Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Giải độc gan hiệu quả bằng việc sử dụng tỏi đen

Giải độc gan hiệu quả bằng việc sử dụng tỏi đen

Tỏi đen giúp giải độc gan

Tăng thêm số lượng chất xơ trong các bữa ăn đừng quên dùng tỏi
 - Do bên trong tỏi có chứa rất nhiều chất chống oxi hóa như Allicin giúp có khả năng giảm lượng chất có hại tụ trong gan. 
- Mọi đồ ăn chứa nhiều vitamin B như các loii trứng, bông cải, rau bina. Bạn nên uống nhiều nước sẽ giúp dễ đào thải chất độc ra khỏi cơ thể.
Không sử dụng những loại đồ ăn không có lợi cho cơ thể
Lá gan có thể xem như là hệ thống lọcchất đọc hại của cơ thể. Mỗi phút, số lượng máu có thể đi qua gan là 1.4 lít. Nếu trong máu có chứa rất nhiều các chất kháng sinh và hormone có thể làm cho gan phải làm việc “nhiều” hơn để loại bỏ những chất độc đó ra khỏi máu. Muốn giảm tải cho lá gan, nên quan tâm kĩ đến nguồn gốc các loại thực phẩm mà bạn đã sử dụng. Các loại chất kháng sinh thông thường được bỏ kèm vào cùng thức ăn chăn nuôi gà, heo, bò làm cho các loại thịt này , ngay cả sữa cũng chứa hàm lượng chất kháng sinh vô cùng lớn. Sữa đậu nành là 1 cách thay thế an toàn mà lại bổ
Sử dụng các loại nước quả Nước ép trái cây có thể giữ dáng lại còn có công dụng tăng cường sức khỏe cho lá gan vì tác động giải độc gan hỗ trợ cho chức năng gan.
Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số Thuốc thảo dược giải độc gan
Ví dụ như : 

Thảo dược đặc trị các bệnh về gan, xơ gan, men gan cao, gan nhiễm mỡ

THảo dược gia truyền đặc trị bệnh gan Doctor Lê. Điều trị dứt điểm các bệnh về gan như : Bệnh gan  - Men gan cao - Gan nhiễm mỡ - Mỡ trong máu - Xơ gan cổ trướng - Bệnh gan do uống rượu bia - Nóng gan - Giúp giải độc gan, mát gan và đào thải chất độc ra khỏi cơ thể.

www.thaoduocgiatruyen.net
0989798 068 Mr Long

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright @ 2013 Thuốc Trị Nhức Xương Khớp Hiệu Quả.