Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Mua thuốc trị hôi nách ở đâu thì hiệu quả ?

Hỏi : Em năm nay 27 tuổi , em xin giấu tên ,trước đây nách em vẫn hay ra mồ hôi nhưng không có mùi , nhưng trong vài tháng trở lại đây không hiểu sao ra mùi rất nặng , xin hỏi có thuốc nào trị hết mui hôi  không , và mua thuốc trị hôi nách ở đâu ?
Trả lời
Chào bạn !Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc trị hôi nách để phục vụ cho nhu cầu loại bỏ mùi hôi rất nhiều. Nhưng thực tế, chúng có đem lại kết quả như mong muốn?

 ​

Trong cơ thể chúng ta đều có 2 loại tuyến mồ hôi đó là tuyến mồ hôi nước và tuyến mồ hôi dầu. Tuyến mồ hôi nước được phân bổ dải rác khắp cơ thể, có nhiệm vụ điều hòa thân nhiệt. Còn tuyến mồ hôi dầu chỉ có ở vùng nách và vùng kín, chỉ hoạt động khi cơ thể dậy thì hoặc trong độ thời gian sinh nở. Thành phần của tuyến mồ hôi này các acid béo không no cùng nhiều chất bã và amoniac, khi gặp vi khuẩn sẽ tạo ra phản ứng gây mùi khó chịu.

Do vậy mà để điều trị hôi nách vĩnh viễn chỉ có một cách duy nhất là tiêu diệt các tuyến mồ hôi dầu này. Nhưng liệu các thuốc trị hôi nách đang được bày bán trên thị trường hiện nay có làm được điều này?
Hiên nay Trung tâm thảo dược Doctor Ninh có loại thuốc trị hôi nách vĩnh viễn rất hữu  hiệu .

Tham khảo các chứng bệnh khác:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright @ 2013 Thuốc Trị Nhức Xương Khớp Hiệu Quả.