Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Bệnh máu nhiễm mỡ có nguy hiểm không ? Và điều trị như thế nào ?

Hỏi: 

Xin chào bác sĩ, bố tôi bị máu nhiễm mỡ. Xin bác sĩ cho biết bệnh máu nhiễm mỡ có nguy hiểm không? Và điều trị máu nhiễm mỡ như thế nào? Xin cảm ơn bác sĩ!

Mỡ trong máu cao
Trả lời: Chào bạn!
- Máu nhiễm mỡ hay còn gọi là mỡ máu cao là căn bệnh mãn tính, nguyên nhân gây ra bệnh chủ yếu là do chế độ sinh hoạt, ăn uống, tập luyện thể dục thể thao không điều độ và thường xuyên. Đây là căn bệnh tưởng chừng như vô hại do không có biểu hiện ra bên ngoài nhưng lại là nguyên nhân gây ra hàng loạt những căn bệnh vô cùng nguy hiểm như: Nhồi máu cơ tim, đột quỵ, huyết áp cao, xơ vữa động mạch...Chính vì thế bệnh máu nhiễm mỡ rất nguy hiểm. Nếu bạn phát hiện ra mẹ mình bị mỡ máu cao rồi thì bạn nên tìm hiểu và cho mẹ bạn điều trị bệnh ngay.

Hiện tôi chưa biết chỉ số mỡ máu hiện tại của mẹ bạn là bao nhiêu nên chưa đánh giá được mức độ nguy hiểm cụ thể ra sao. Nhưng với mức độ như thế nào thì bạn cũng cần phải lưu ý. Sau đây là 1 số cách hạ mỡ máu bạn có thể tham khảo

Cách điều trị bệnh máu nhiễm mỡ

- Để có thể điều trị được bệnh mỡ máu cao trước tiên bạn cần phải biết được nguyên nhân gây ra bệnh này là gì để từ đó có cách khắc phục những nguyên nhân gây ra bệnh. Tiếp nữa là kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý và sử dụng thuốc hạ mỡ máu an toàn.
www.thaoduocdongy.vn
0989 798 068 Mr Long

1 nhận xét:

  1. Chúng ta biết được rằng bệnh lý mỡ máu nếu không thăm khám thường xuyên thì sẽ rất khó nhận ra. Tuy nhiên việc điều trị bệnh mỡ nhiễm vào máu không phải là quá khó khăn. Nếu mỗi ngày bạn có một cơ chế ăn uống phù hợp cũng như luyện tập thể dục đều đặn sẽ đẩy lùi được bệnh lý ẩn chứa nhiều hiểm nguy này. Hãy tìm hiểu thêm những thức ăn bổ dưỡng cho người bị mỡ nhiễm vào máu tại đây nhé. http://www.aquariumist.info/suc-khoe/di-tim-cau-tra-loi-cho-benh-mo-mau-cao-nen-su-dung-thuc-an-gi.html

    Trả lờiXóa

 

Copyright @ 2013 Thuốc Trị Nhức Xương Khớp Hiệu Quả.