Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Sự thần kỳ của thuốc đông y về điều trị gai vôi và thoái hóa cột sống.

SỰ MÀU NHIỆM CỦA ĐÔNG Y: ĐIỀU TRỊ TẬN GỐC GAI  CỘT SỐNG, VÔI HÓA CỘT SỐNG, THOÁI HÓA XƯƠNG

Hiện tại, mỗi tháng tại phòng khám của Doctor Ninh, hàng trăm bệnh nhân xếp hàng chờ khám và

điều trị các bệnh liên quan đến thoái hóa cột sống, thoái hóa khớp => đây là con số đáng báo động về

tỉ lệ bệnh nhân mắc các bệnh xương khớp.


Có lẽ, cuộc sống càng hiện đại, chúng ta càng có nguy cơ mắc bệnh do thói quen ăn uống, sinh hoạt, vận động, đặc biệt là việc sử dụng các loại thuốc Tây vô tội vạ. Không phải ai cũng hiểu, dùng thuốc  Tây trong một thời gian dài sẽ gây ra hiện tượng “nhờn” thuốc, chưa kể khả năng bị thêm các bệnh khác  do tác dụng phụ của thuốc.
Theo chia sẻ của doctor Ninh, ban đầu, có rất nhiều bệnh nhân đến đây khám bệnh không tin vào khả năng chữa dứt điểm các bệnh vôi hóa cột sống từ các loại thảo dược. Nhưng chỉ sau một thời gian sử dụng, sản phẩm “MIẾNG ĐẮP THẢO DƯỢC” của ông đã mang lại niềm vui và niềm hi vọng cho rất nhiều người khi bệnh của họ được chữa khỏi hoàn toàn và không còn bị tái phát nữa.
MIẾNG ĐẮP THẢO DƯỢC” là sự kết hợp giữa các thảo dược lành tính, mọc tự nhiên trong rừng, bào chế theo bí quyết gia truyền của doctor Ninh,  không có hóa chất bảo quản hay các chất phụ gia nên cực kì an toàn cho bệnh nhân sử dụng. Cơ chế điều trị của loại thuốc này là: tinh chất thảo dược  thấm sâu vào da, phá hủy lớp vôi và độc tố tích tụ trên xương, khớp, đốt sống, lưu thông các mạch máu bị tắc ngẽn, giúp điều trị dứt điểm các nguyên nhân gây ra các bệnh Gai - Viêm - Vôi hóa - Thoái Hóa Cột Sống, Xương, Khớp.
Ưu điểm nổi trội  của “MIẾNG ĐẮP THẢO DƯỢC” chính là việc  điều trị tại đúng chỗ đau, sử dụng ngoài da, không phải qua đường uống nên chức năng gan, thận của bệnh nhân được bảo vệ tuyệt đối. Đặc biệt, người bệnh sẽ cảm nhận được hiệu quả ngay sau một lần sử dụng. Chỉ cần đắp 1 – 2 lần, mỗi lần 60 – 90 phút  tùy vào mức độ nặng – nhẹ của bệnh. Các  lần đắp cách nhau 1 tháng. Khi bệnh nhân tới thăm khám, bác sĩ sẽ có những kiểm tra cần thiết ban đầu để chỉ định mức độ điều trị cho mỗi người.
Ngoài ra, bệnh nhân cần lưu ý, sản phẩm có thể gây nóng hay phồng da ở vị trí đắp thuốc. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn bình thường, bạn không phải quá lo lắng bởi sau khi kết thúc đợt điều trị, phần da đó sẽ lành lại và không để lại sẹo.
Bên cạnh đó, người sử dụng không cắt miếng gạc ra thành nhiều miếng nhỏ để đảm bảo đủ liều lượng thảo dược điều trị.
Sản phẩm không thích hợp với người bị bệnh tiểu đường.
MIÊNG ĐẮP TRỊ GAI, VÔI , THOÁI HÓA


Giá bán: 980.000 VNĐ/HỘP
Tài trợ 50% cho các bệnh nhân nghèo có giấy chứng nhận địa phương
MIẾNG ĐẮP THẢO DƯỢC DOCTOR NINH

Điều trị hiệu quả:

ü  Gai đốt sống lưng, cổ, gai khớp, gai gót chân
ü  Thoái hóa khớp, thoái hóa đốt sống ( không áo dụng cho thoái hóa xương )
ü  Vôi hóa khớp, vôi hóa các đốt sống
ü  Sưng tấy các khớp
Ngoài ra còn chữa trị các bệnh như : gút biến chứng, bướu cổ

Hướng dẫn sử dụng:

Đổ hết 100% lọ tinh chất thảo dược đều lên miếng băng gạc. Đắp miếng băng gạc lên vị trí cần điều trị. Dùng băng keo y tế cố định miếng băng gạc.
Thời gian đắp băng gạc là 60 phút - 90 phút
Tùy từng trường hợp bệnh nặng nhẹ cần phải đắp từ 1 - 2 lần, mỗi lần cách nhau 1 tháng

KHUYẾN CÁO THÊM CHO BỆNH NHÂNđể tăng hiệu quả điều trị của “MIẾNG ĐẮP THẢO DƯỢC”, bệnh nhân có thể sử dụng kết hợp viên uống thảo dược “THOÁI CỐT HOÀN”. Đây là sản phẩm của Malaysia, có hướng dẫn bằng tiếng Việt, đã được Bộ Y Tế Việt Nam cấp phép và chứng nhận an toàn cho người sử dụng. Người bệnh nên uống trong vòng 2 -3 tuần sau khi sử dụng “MIẾNG ĐẮP THẢO DƯỢC DOCTOR NINH”.


THOÁI CỐT HOÀN
GIÁ BÁN: 390.000 VNĐ/ HỘP

ü  Chuyên trị về đau nhức xương khớp, đau nhức cột sống, thần kinh tọa, tê rần chân tay, phong thấp, nhức mỏi toàn thân.

ü  Hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm, giúp giảm đau do bong gân trật khớp.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright @ 2013 Thuốc Trị Nhức Xương Khớp Hiệu Quả.